Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc như đón khách, tư vấn sản phầm, ...
  • Sắp xếp và trưng bày hàng hóa, quản lý hình ảnh cửa hàng.
  • Kiểm kê định kỳ hàng hóa theo ngày/tuần/tháng.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý cửa hàng
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ (18 - 33), tốt nghiệm THPT trở lên.
  • Khả năng giao tiếp tiếng anh
  • Phong cách nhanh nhẹn, thái độ tích cực
  • Hòa đồng, nhiệt tình và chủ động
  • Ngoại hình cân đối, gọn gàng và tươi tắn
  • Yêu thích công việc làm việc nhóm, giao tiếp nhiều người
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển kỹ năng và cơ hội thăng tiến
  • Mức lương: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
  • Tham gia BHXH + 12 ngày phép/năm + Lương tháng 13.
  • Phúc lợi khác: thưởng nóng, thưởng dịch vụ, sinh nhật, ưu đãi mua hàng, team building, training...
  • Cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 1
Logo Công ty TNHH Routine Việt Nam Công ty TNHH Routine Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 33 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng (Thời Trang, Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Nộp đơn